Pages

NGƯỜI THÂN NỢ XẤU VAY ĐƯỢC KHÔNG?

Khi xét duyệt hồ sơ vay tiền, ngân hàng không chỉ xét lịch sử của người đi vay mà còn bao gồm cả những người thân trong gia đình.

NGƯỜI THÂN NỢ XẤU CÓ VAY ĐƯỢC KHÔNG?
Ở tất cả các ngân hàng, công ty tài chính hồ sơ vay tiền ngoài giấy tờ chứng minh thu nhập, lúc nào cũng phải có bản sao của sổ hộ khẩu bao gồm tất cả các trang. Ngoài kiểm tra lịch sử của người đi vay, các ngân hàng còn kiểm tra tất cả người trong hộ khẩu, cá biệt có nơi còn kiểm tra thêm lịch sử tín dụng của chồng / vợ khách hàng (dù không cùng nằm trong hộ khẩu).

Nếu người thân bị nợ xấu, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hồ sơ vay của khách hàng. Rất nhiều trường hợp bị từ chối vì lí do này dù hồ sơ khách hàng rất tốt và hoàn toàn đủ điêu kiện để vay.
Fecredit kiểm tra tất cả thành viên trong hộ khẩu, riêng Mirae Asset chỉ kiểm tra CIC khách hàng, không kiểm tra CIC cả hộ khẩu. Prudential chỉ kiểm tra CIC khách hàng và chủ hộ. 
NGƯỜI THÂN BỊ NỢ XẤU, TÔI MUỐN VAY PHẢI LÀM SAO?
Với các khoản vay tín chấp (vay tiền mặt trả góp hay mua hàng trả góp) có mức rủi ro rất cao, do đó ngân hàng thường từ chối cho các cá nhân có người thân nợ xấu vay.
Kiểm tra nợ xấu online tại đây!
Vậy người thân bị nợ xấu tôi phải làm sao? Đầu tiên, phải hỏi hoặc kiểm tra cic cho tất cả thành viên trong gia đình, xác định xem ai bị nợ xấu? nợ xấu nhóm mấy ?quá hạn bao lâu? nếu được thì thanh toán các khoản vay càng sớm càng tốt để xóa nợ xấu.

Một cách khác đó là tách sổ hộ khẩu, ngân hàng chỉ có thể kiểm tra dựa trên số thành viên trong sổ hộ khẩu, việc tách sổ hộ khẩu sẽ loại bỏ những thành viên bị nợ xấu. (Đây là giải pháp tình thế và mang tính đối phó, không khuyến khích dùng cách này).

KIỂM TRA NỢ XẤU CÁ NHÂN

Hỗ trợ kiểm tra thông tin nợ xấu cá nhân trên hệ thống CIC, kiểm tra trực tuyến Online ,trả kết quả NGAY.

Ủng Hộ Website Bằng Cách Like Fb - Google +:

12 nhận xét:

  1. TẠI SAO NGƯỜI NỢ XẤU LẠI ẢNH HƯỞNG VỚI NGƯỜI CÓ NHU CẦU ĐƯỢC VAY? CHO XIN LÝ DO HỢP LÝ VÀ CHÍNH ĐÁNG, VÍ DỤ: NGƯỜI ĐANG MANG NỢ XẤU CÓ CÙNG HỘ KHẨU VỚI NGƯỜI ĐANG CÓ NHU CẦU ĐƯỢC VAY ĐỂ CHO NGƯỜI MANG NỢ XẤU TRẢ KHOẢN ĐANG NỢ ẤY VÀ DẦN DẦN KHÔNG MANG TÊN NỢ XẤU TRÊN CIC NỮA, NHƯ VẬY KHÔNG ĐƯỢC HAY SAO? TÔI ĐÃ TỪ BIẾT MỘT NGƯỜI ĐANG MANG NỢ XẤU NẾU TẤT TOÁN HẾT TẤT CẢ KHOẢN VAY ĐANG NỢ XẤU TỪ THỜI ĐIỂM TẤT TOÁN LÀ 1 NĂM, CÒN KHI NGƯỜI MANG NỢ XẤU ĐÃ TRẢ XONG NHƯ KHÔNG ĐÚNG VỚI HẠN HỢP ĐỒNG THÌ THỜI HẠN XUỐNG LÀ TỪ 3 ĐẾN 5 NĂM, NGÂN HÀNG CŨNG CẦN KHÁCH HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG CŨNG CẦN NGÂN HÀNG ĐỂ VAY NHỮNG NHU CẦU BẤT THIẾT CỦA MỖI NGƯỜI, VÌ VẬY TÔI NGHĨ NGÂN HÀNG NÊN XEM XÉT VỀ VIỆC NÊN ĐỒNG Ý NGƯỜI CÓ NHU CẦU VAY, THEO TÔI NGHỊ QUYẾT 112/NQ-CP THỦ TƯỚNG VỪA KÝ BÃI BỎ HỘ KHẨU, ĐỒNG NGHĨA CÁC NGÂN HÀNG NÊN XEM VỀ VẤN ĐỂ NÀY ĐỂ KHÔNG BẤT THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC VỚI NGƯỜI ĐANG CÓ NHU CẦU VAY. CÓ LÀM CO TRẢ, NGƯỜI NÀO MƯỢN NGƯỜI ĐẤY TRẢ.
    XIN CẢM ƠN.

    Trả lờiXóa
  2. Tran van tuyen 145450955

    Trả lờiXóa
  3. Nguoi trog gia dinh mua do tra gop roi ko gop bi no sau nhu vay toi co dc vay ko

    Trả lờiXóa
  4. Nha co nguoi mua do tra gop ko gop co vay dc ko

    Trả lờiXóa
  5. Con co ho khau rieng roi vay tien bi no sau. Vay bố vay tien co anh huong gj không

    Trả lờiXóa
  6. Nhờ kiểm tra dùm số CMND 340933498

    Trả lờiXóa
  7. Nho kiếm tra dum so cmnd 191653623

    Trả lờiXóa
  8. Tôi muốn kiêm tra coi hồ khẩu có bị xấu hay không

    Trả lờiXóa
  9. Lương thị hoa số cmnd 132212158

    Trả lờiXóa
  10. Lúc trước có thằng bạn nó nhờ làm người thân..mua hàng trả góp rồi nợ tiền j của tgdđ..vậy h mình có mua trả góp được không

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn khoa điềm CMND 285192896

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn khoa điềm CMND 285192896

    Trả lờiXóa